Sư phạm mầm non | Tuyển sinh văn bằng 2 – trung cấp sư phạm mầm non

Trường Trung cấp Hồng Hà thông báo tuyển sinh trung cấp sư phạm mầm non và văn bằng 2 trung cấp sư phạm mầm non tại TPHCM

**Chỉ tiêu tuyển sinh và ngành đào tạo
– Chỉ tiêu tuyển sinh: 200
– Chuyên ngành đào tạo: Trung cấp sư phạm mầm non

**Đối tượng tuyển sinh
– 1 Năm:  đối với học viên đã tốt nghiệp 1 văn bằng đào tạo khác từ trung cấp nghề trở lên.
– 2 Năm: Đối với học viên đã tốt nghiệp THPT
– 2 Năm 3 tháng: Đối với học viên chưa tốt nghiệp THPT
– 3 Năm: Đối với học viên tốt nghiệp THCS.

**Thời gian phát hành và nhận hồ sơ: Mở lớp thường xuyên hàng tháng.
Hồ sơ nhập học bao gồm:
– Phiếu đăng ký học.
– Bằng và học bạ hoặc bảng điểm (Bản sao)
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
– Bản sao công chứng Giấy Chứng minh nhân dân
– 02 ảnh chân dung cỡ 3×4

**Thời gian và loại hình đào tạo:
– Loại hình đào tạo: Chính quy
– Thời gian học: Học vào các buổi tối trong tuần hoặc Tối Thứ 7 và Chủ Nhật.

– Học phí: 3tr620/HK

**Giảm 5% học phí khi sinh viên đăng ký và đóng tiền trước ngày khai giảng

**Bằng cấp sau tốt nghiệp

– Bằng Trung cấp chính quy.

– Được học Liên thông lên bậc Cao Đẳng – Đại Học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

dang-ky-ngay

**Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
VĂN PHÒNG TUYỂN SINH - CƠ SỞ THỦ ĐỨC
Cơ sở: Số 20 Đường Phạm Văn Đồng, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP HCM
Điện Thoại: 0862.744.313 - 0868.44.6464 
Hotline: 01214.809.555 - 0988.44.6464 
Zalo: 09.3735.1718
Website: www.hoptactuyensinh.edu.vn

 

học trung cấp sư phạm mầm non 1 năm 10 tháng (1)

Ngành Sư phạm Mầm non – Ngành học hút thí sinh năm 2016

Học Trung cấp Sư phạm Mầm non sẽ cung cấp cho người học những kiến thức, những kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu của ngành sư phạm mầm non. Cùng với đó là sự phát triển của xã hội ngày nay khiến nhu cầu của xã hội đối với nhân lực ngành sư phạm mầm non ngày càng tăng cao.

Sự phát triển nhanh chóng của xã hội ngày nay kéo theo gánh nặng cơm áo gạo tiền với các phụ huynh, điều này khiến họ không có thời gian chăm lo cho con cái buộc họ phải gửi các em vào các nhà trẻ, gửi vào các trường mầm non. Thực tế hiện nay có rất nhiều các trường từ công lập đến tư thục mọc lên như nấm để có thể đáp ứng nhu cầu này, điều này kéo theo tình trạng thiếu giáo viên mầm non một cách trầm trọng.

Học ngành sư phạm mầm non không lo thất nghiệp

Nếu như bạn yêu quý trẻ em, nếu bạn muốn chăm lo bữa ăn, chăm lo giấc ngủ cho các em, nếu bạn muốn là người đặt nền móng ban đầu về tư duy cũng như tính cách của trẻ thì các bạn nên chọn theo ngành giáo dục mầm non. Thông tin tuyển sinh hiện nay có các khóa học khác nhau về sư phạm mầm non mà các bạn có thể tham khảo như trung cấp mầm non (học 2 năm) hoặc văn bằng 2 Trung cấp mầm non, cao đẳng mầm non … Học các khóa học này học viên được cung cấp các kiến thức cốt lõi và những kỹ năng cơ bản trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non.

Riêng với hệ văn bằng 2 mầm non thì các bạn có thể là những thí sinh đang đi học muốn mở rộng kiến thức cũng như cơ hội việc làm ngay sau khi ra trường hay là những người đã và đang đi làm một công việc khác mà lại muốn thử sức với một ngành nghề mới thì việc theo đuổi và thử sức với ngành này cũng là một lựa chọn tốt cho các bạn.

Nghề dạy học là một nghề cao quý mà ai cũng ngưỡng mộ mà nhất là những cô giáo mầm non những người đặt những nền móng đầu tiên cho các thế hệ tương lai của đất nước, thì lại đòi hỏi ở bạn nhiều hơn về phẩm chất đạo đức cũng như nhân cách của bản thân. Bạn sẽ cần thiên về sự mẫu mực hơn chứ không chỉ đơn thuần là về năng lực sư phạm.

Để có thể đến được với nghề giáo và có cơ hội trở thành giáo viên mầm non tốt, thì việc đầu tiên bạn cần là phải có định hướng đúng và phải dựa trên cơ sở xác định tính cách của bản thân có thực sự phù hợp với ngành sư phạm mầm non hay không? Có yêu quý trẻ em cũng như năng lực và nguyện vọng của mình sao cho phù hợp để yêu và sống mãi với nghề được gọi là nghề của “người lái đò” này hay không?

học trung cấp sư phạm mầm non 1 năm 10 tháng (1)

Chương trình đào tạo ngành Sư phạm Mầm non

– Văn bằng sẽ được cấp khi tốt nghiệp: Trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy ngành Sư phạm Mầm non.

– Chương trình trung cấp chuyên nghiệp ngành Sư phạm Mầm non được xây dựng trên cơ sở chương trình sư phạm đào tạo giáo viên nhà trẻ, mẫu giáo có trình độ trung cấp sư phạm do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Nội dung chương trình đảm bảo tính toàn diện, bao gồm đào tạo về chính trị, tư tưởng, đạo đức, về khoa học giáo dục và rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, hệ thống kiến thức và kỹ năng để thực hiện việc chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non.

– Chương trình cung cấp cho người học hệ thống kiến thức cơ bản về tâm lý lứa tuổi mầm non, hệ thống chính trị, pháp luật của nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa, kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non, kỹ năng nghiệp vụ cơ bản để đảm bảo thực hiện tốt công việc của người giáo viên mầm non, đáp ứng được các yêu cầu của nghề nghiệp đặc thù, có khả năng tham gia vào hoạt động chăm sóc trẻ em lứa tuổi mầm non khắp mọi miền đất nước. Chương trình giúp người học có thái độ đúng đắn với nghề nghiệp của người giáo viên mầm non.

– Người học tốt chương trình này trở thành:

+ Giáo viên mầm non trình độ trung cấp chuyên nghiệp, làm việc tại các cơ sở giáo dục mầm non.

+ Tham gia vào hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ ở các cơ sở giáo dục mầm non.

+ Có khả năng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bồi dưỡng rèn luyện tay nghề.

+ Có kiến thức, kỹ năng cơ bản để học tập chuyên sâu trong lĩnh vực giáo dục lứa tuổi nhà trẻ và mẫu giáo.

Mục tiêu đào tạo

Giáo viên sư phạm mầm non phải đạt được các yêu cầu cơ bản sau:

a) Về kiến thức:

– Hiểu biết về kiến thức giáo dục đại cương đề vận dụng vào thực tiễn giáo dục mầm non.

– Hiểu biết đầy đủ về mục tiêu, nội dung chương trình giáo dục mầm non, phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục để phát triển tâm lý trẻ em ở các độ tuổi khác nhau.

– Biết áp dụng kiến thức khoa học giáo dục mầm non vào việc tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ mần non với các độ tuổi và đặc điểm tâm sinh lý khác nhau.

b) Về kỹ năng

Giáo viên mầm non cần có các kỹ năng cơ bản sau:

– Quan sát, tìm hiểu và đánh giá mức độ phát triển tâm lý của trẻ.

– Lập kế hoạch, định hướng phát triển và giáo dục trẻ phù hợp với yêu cầu của từng độ tuổi, đặc điểm tâm sinh lý khác nhau và điều kiện, môi trường giáo dục thực tế.

– Tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục.

– Phối hợp với đồng  nghiệp, gia đình và các lực lượng xã hội để thực thiện tốt công tác chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non.

– Có khả năng tuyên truyền, thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục.

– Tự học tập, bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm.

c) Thái độ nghề nghiệp

– Hình thành và bồi dưỡng lòng yêu nước, trung thành với Tổ quốc, nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước. Biết vận dụng sáng tạo chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước vào công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em.

– Trên cơ sở có trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm, có thái độ nghiêm túc, trách nhiệm với nghề nghiệp.

– Yêu nghề, yêu trẻ, say mê và tận tụy với nghề nghiệp.

– Có lối sống lành mạnh, trung thực, giản dị, nêu gương tốt cho trẻ.

– Đoàn kết, khiêm tốn học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm với đồng nghiệp, xây dựng mối quan hệ tốt với phụ huynh và các lực lượng xã hội để phối hợp thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em.

học trung cấp sư phạm mầm non 1 năm 10 tháng (2)

Khung chương trình đào tạo

Cấu trúc kiến thức của chương trình đào tạo

TT Nội dung Thời gian
Số tiết (giờ) ĐVHT
1 Các học phần chung 330 23
2 Các học phần cơ sở 255 19
3 Các học phần chuyên ngành 600 40
4 Thực tập nghề nghiệp 480 8
5 Thực tập tốt nghiệp 360 6
                 Cộng (ĐVHT)   102

Các học phần của chương trình và kế hoạch giảng dạy:

TT Tên học phần  

Tổng số

tiết / ĐVHT

 

Phân bổ thời lượng dạy học (đvht)
HK-I

(LT/TH)

HK-II

(LT/TH)

HK-III

(LT/TH)

HK-IV

(LT/TH)

I Các học phần chung 330/23 405 345 345 270
1 Pháp luật 30/2 30      
2 Giáo dục quốc phòng 75/3 75      
3 Giáo dục thể chất 60/2   60    
4 Anh văn (1,2) 90/5 45 45    
5 Chính trị 75/5 75      
6 Tin học 60/4 30      
7 Kỹ năng giao tiếp 30/2 30      
II Các học phần cơ sở 255/19        
8 Văn học trẻ em và đọc kể diễn cảm 30/2 30      
9 Kỹ năng tạo hình 45/3   45    
10 Kỹ năng làm đồ chơi 30/2   30    
11 Nhạc 1 30/2 30      
12 Nhạc 2 45/3   45    
13 Vận động theo nhạc 45/3     45  
14 Sinh lý trẻ em lứa tuổi mầm non 30/2 30      
15 Tiếng việt thực hành 30/2 30      
III. Các học phần chuyên ngành 600/40        
16 Vệ sinh dinh dưỡng trẻ em 60/4   60    
17 Phòng bệnh trẻ em 45/3     45  
18 Giáo dục hòa nhập 30/2   30    
19 Tổ chức hoạt động  dạy học và giáo dục ở trường mầm non 45/5       45
20 Tâm lý học trẻ em 1 30/2   30    
21 Tâm lý học trẻ em 2 45/3     45  
22 Phương pháp phát triển ngôn ngữ 45/3     45  
23 Phương pháp làm quen với văn học 30/2       30
24 Phương pháp giáo dục âm nhạc 45/3       45
25 Phương pháp giáo dục thể chất 45/3       45
26 Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình 45/3     45  
27 Phương pháp khám phá khoa học và môi trường xung quanh 45/3     45  
28 Phương pháp làm quen với toán 45/3     45  
29 Tổ chức hoạt động vui chơi 45/3       45
IV. Kiến thức nghiệp vụ sư phạm 90/6        
30 Giáo dục học đại cương 30/2       30
31 Giáo dục học mầm non 30/2     30  
32 Quản lý HCNN và quản lý ngành GDĐT 30/2       30
V. Thực tập 840/14        
  Thực tập nghề nghiệp 480/8     200 280
  Thực tập tốt nghiệp 360/6       360
Tổng cộng (đvht) 1185 tiết + 840 giờ/ 102 ĐVHT        
Tổng số tuần 104        

Thi tốt nghiệp

TT Môn thi Hình thức thi

(Viết, vấn đáp, T. hành)

Thời gian (phút) Ghi chú
1 Chính trị

Nội dung thi thuộc học phần chính trị theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Tự luận 120-150  
2 Lý thuyết tổng hợp

Các học phần cơ sở:

– Tâm lý học trẻ em,

– Giáo dục học

– Sinh lý trẻ em mầm non

Các học phần chuyên môn:

– Tạo hình

– Âm nhạc

– Làm quen tác phẩm văn học

Tự luận 150-180  
3 Thực hành nghề nghiệp

– Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ

– Phương pháp phát triển ngôn ngữ

– Phương pháp khám phá khoa học và môi trường xung quanh

– Phương pháp giáo dục âm nhạc

– Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình

– Phương pháp làm quan với toán

– Phương pháp làm quan với văn học

Thực hành 150-180  

học trung cấp sư phạm mầm non 1 năm 10 tháng (3)

Những kỹ năng mà giáo viên mầm non cần phải có

Hiện nay ngành giáo dục mầm non chú trọng hơn vào việc chăm sóc và phát triển kỹ năng cho trẻ mầm non. Giáo dục hiện đại đề cao sự phát triển nhận thức, phát triển những kỹ năng tự chủ cho trẻ. Vậy nên, để phát triển được những kỹ năng đó yêu cầu các giáo viên cần có đầy đủ kỹ năng, cũng như kiến thức cần thiết.

Yêu cầu tối thiểu ngày nay để được làm giáo viên mầm non là phải thông tốt nghiệp Trung cấp sư phạm mầm non trở lên; thậm chí có những trường mầm non tư thục còn yêu cầu bằng cao đẳng hay đại học mầm non.  Cùng với đó là các trường đào tạo mầm non ngày nay trang bị cho sinh viên rất nhiều kiến thức cần thiết.

Trong thực tế thì các sinh viên sư phạm mầm non đang phải đối mặt với thời gian biểu toàn những môn khủng trong quá trình học tập.

Người giáo viên ngành sư phạm mầm non là những người đa tài

Những giáo viên mầm non là những Bác sĩ thực thụ tại trường. Bởi vì để trở thành giáo viên mầm non, thì các bạn cũng phải hiểu một cách căn bản nhất về các bệnh thường gặp của trẻ, cũng như cách phòng ngừa và điều trị. Cho nên nếu có nói giáo viên mầm non là “bác sĩ” thì cũng có cơ sở.

Những giáo viên mầm non còn là những họa sĩ. Có nhìn cảnh các cô giáo Mầm Non chuẩn bị đồ dùng học tập, chuẩn bị đồ chơi cho bé mới biết được sự vất vả và khéo léo của các cô biết chừng nào. Từ những bức tranh vẽ, bức xé dán, hay những câu chuyện tự vẽ, tự trang trí lớp sinh động thì đúng thật nói các cô là họa sĩ quả không sai chút nào.

Các giáo viên sư phạm mầm non còn là những nghệ sĩ múa, những ca sĩ… Vì không chỉ hát hay – múa dẻo mà các cô còn là những nhà biên đạo múa tài ba khi tổ chức các lễ hội cho bé.

Các cô giáo mầm non còn là những chuyên gia tâm lý của trẻ. Cô mà không nắm bắt được đặc điểm tâm lý của từng trẻ trong lớp thì không thể đưa ra phương pháp giáo dục trẻ đúng đắn được.

Hơn nữa, để trở thành giáo viên mầm non thực thụ, thì người giáo viên ngoài việc rèn luyện kỹ năng và nâng cao chuyên môn, cùng tu dưỡng đạo đức thì còn phải có tinh thần trách nhiệm và sự chịu đựng ghê gớm: Phải chịu đựng tiếng ồn, những tiếng la hét, phải chịu đựng áp lực và trên hết cả giáo viên sư phạm mầm non là những người đầy nhiệt huyết và tình yêu trẻ.

Chúng ta thấy giáo viên mầm non đâu phải là một nghề đơn giản nhưng nghề vẫn thu hút được những tâm hồn yêu trẻ.

Chúng ta cũng cần có cái nhìn đúng đắn hơn để có thể hiểu hơn, cảm thông hơn với những khó khăn của giáo viên mầm non. Dù gian gần đây nhiều vụ bạo hành trẻ mầm non đã làm mất đi niềm tin của công chúng nhưng hãy tin rẳng đó chỉ là những trường hợp “con sâu làm rầu nồi canh”; tin rằng luôn còn đó những giáo viên mầm non yêu nghề – yêu trẻ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với con em chúng ta.

Sư phạm Mầm non – Nghề của người Yêu trẻ

Có rất nhiều giáo viên Sư phạm mầm non chia sẻ rằng: “Nếu như tình yêu trẻ con của bạn không đủ lớn thì có lẽ tốt nhất là đừng nên nghĩ đến nghiệp sự phạm mầm non – làm cô nuôi dạy trẻ. Bởi vì, dù trí tưởng tượng của bạn có tốt đến cỡ nào thì cũng sẽ không bao giờ hình dung ra được những khó khăn vất vả mà đám nhóc không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ này gây ra”.

Thật vậy, chỉ có những ai đã từng làm việc với cả trẻ mầm non mới thấy được trẻ mầm non, vốn dĩ được ví như những nguồn năng lượng vô tận, chúng không lúc nào chịu ngồi yên quá được tận… 1 phút. Tình trạng trò chạy cô “rượt”… khi bắt được trò lại tiếp tục chạy và cô lại cứ tiếp tục “rượt” thường xuyên xảy ra trong các lớp học mầm non. Cho nên, nếu tình yêu của bạn dành cho trẻ con đủ lớn thì, cho dù có luôn mệt nhoài với “đám quỷ” luôn ở trong tình trạng “thừa năng lượng” ấy, các bạn vẫn sẽ thấy yêu sao những giờ dạy trên lớp, vẫn thấy yêu sao những khuôn mặt bé nhỏ ngây thơ lúc ngủ, và hạnh phúc khi được chứng kiến cảnh các em đang khôn lớn từng ngày.

học trung cấp sư phạm mầm non 1 năm 10 tháng (5)

Điều kiện cần của giáo viên sư phạm mầm non

Nếu bạn muốn trở thành một người giáo viên mầm non, thì có lẽ điều kiện cần là yêu trẻ, rồi yêu trẻ và… cuối cùng cũng vẫn là yêu trẻ. Đương nhiên là còn một vài điều kiện đủ nữa (phải được đào tạo bài bản trong các trường Cao đẳng Mầm non, Trung cấp, ĐH Mầm non), thế nhưng hãy khoan đề cập đến những điều này ở đây vội, bởi vì các bạn mà không đáp ứng được yếu tố cơ bản này thì như đã nói, các bạn hãy nên chọn một con đường khác.

  • Khi bạn yêu trẻ, thì bạn sẽ yêu luôn cả những lúc bé mà “vô tình” vung vãi thức ăn lên sàn.
  • Khi bạn yêu trẻ, thì bạn sẽ yêu luôn cả cảnh quần nhau không nghỉ giữa các cô cậu hiếu động trong lớp.
  • Khi bạn yêu trẻ, thì bạn sẽ yêu luôn cả những lúc phải “vật vã” để dỗ các em vào giấc ngủ.
  • Khi bạn yêu trẻ, thì bạn sẽ yêu luôn cả những khi phải “khàn cổ” để hô vang các em xếp ngay ngắn vào hàng.
  • Và khi bạn yêu trẻ, thì bạn sẽ không còn là một người giáo viên mầm non của trẻ nữa rồi, mà khi đó bạn sẽ là một người mẹ hiền luôn lo lắng và chăm sóc từng miếng ăn, chăm sóc từng giấc ngủ cho “đàn con” hiếu động và tinh nghịch của mình. Thứ tình yêu ấy cũng sẽ đi kèm với cả trách nhiệm, sự tận tâm và sự kiên trì.

học trung cấp sư phạm mầm non 1 năm 10 tháng (4)

Điều kiện đủ để trở thành một giáo viên mầm non

Tình yêu đối với con trẻ sẽ giúp bạn vượt qua được những giờ phút mệt nhoài trên lớp học, sẽ giúp bạn đổ đầy lại năng lượng mỗi ngày. Thế nhưng, nếu chỉ có tình yêu thôi thì chưa đủ. Bởi vì tình yêu đó sẽ không cho bạn biết bạn phải làm gì khi trẻ bỗng dưng thấy “chán cơm” và cũng sẽ không thèm điều gì khác. Ngoài ra còn hàng loạt “vấn đề” không tên khác nữa, những sự cố phát sinh từ lúc bạn nhận trẻ từ tay phụ huynh cjo đến tận phút cuối cùng bạn trao trẻ lại cho cha mẹ chúng. Và một khóa đào tạo về nghiệp vụ sư phạm mầm non, Trung cấp, Cao đẳng hay Văn bằng 2 Trung cấp Mầm non một các bài bản với những kỹ năng cần thiết chính là mảnh ghép cuối cùng đưa bạn đến với con đường để trở thành một giáo viên mầm non chuyên nghiệp.

Ngành sư phạm mầm non là nghề có tính đặc thù riêng, giáo viên mầm non phải chỉ dạy cho trẻ mọi thứ trên đời từ những kiến thức xung quanh cho đến các môn năng khiếu như hát – múa – vẽ,… Cũng đồng thời cũng góp phần quan trọng trong việc để định hình tính cách cho các bé sau này. Cho nên, những khóa đào tạo cho nghề mầm non không chỉ cung cấp một nền tảng kiến thức vừa cơ bản vừa sâu rộng, mà sẽ còn phải trang bị cho học viên những kỹ năng tự tìm tòi, tự nghiên cứu và ứng phó một cách linh hoạt với những tình huống, sự cố “oái oăm” nhất có thể phát sinh bất cứ lúc nào trong những giờ học với trẻ sau này. Khoa Giáo dục Mầm non – Trường Trung Cấp Hồng Hà không những là nơi mang lại cho học viên của mình những điều kiện đủ này, nhà trường còn đem đến những cơ hội nghề nghiệp và phát triển vô cùng rộng mở khi ra trường. Với việc học viên được đào tạo xen kẽ trong chương trình học cùng những lớp kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng mềm … Sau khi tốt nghiệp tại trường học viên có nhiều con đường để lựa chọn cho phù hợp như: làm việc tại các trường mầm non Việt Nam và quốc tế; có thể tiếp tục liên thông đại học Mầm non trường Đại Học Vinh đào tạo và cấp bằng….

học trung cấp sư phạm mầm non 1 năm 10 tháng (8)

TAG: sư phạm mầm non thi khối nào , sư phạm mầm non lấy bao nhiêu điểm , sư phạm mầm non tphcm , sư phạm mầm non thi môn gì , sư phạm mầm non đà nẵng , sư phạm mầm non thi khối gì , sư phạm mầm non học những môn gì , sư phạm mầm non hồ chí minh , sư phạm mầm non huế , sư phạm mầm non tiếng anh , cao đẳng sư phạm mầm non nghệ an , ngành sư phạm mầm non tiếng anh , sư phạm mầm non bao nhiêu điểm , sư phạm mầm non bình dương , sư phạm mầm non văn bằng 2 , mua bằng sư phạm mầm non , văn bằng 2 sư phạm mầm non tphcm , bài thu hoạch sư phạm mầm non , học văn bằng 2 sư phạm mầm non , văn bằng 2 ngành sư phạm mầm non , sư phạm mầm non trung cấp , sư phạm mầm non thành phố hồ chí minh , học sư phạm mầm non tại chức , trung cấp sư phạm mầm non tphcm , trường dạy sư phạm mầm non , sư phạm giáo dục mầm non , ngành sư phạm giáo dục mầm non , lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm mầm non , sư phạm mầm non hải dương , sư phạm mầm non lay bao nhieu diem , sư phạm mầm non thi những môn gì , ngành sư phạm mầm non thi môn gì , tình huống sư phạm mầm non và cách giải quyết , đại học sư phạm mầm non thi khối gì , tình huống giao tiếp sư phạm mầm non , sư phạm mầm non hệ vừa học vừa làm , sư phạm mầm non học mấy năm , sư phạm mầm non hải phòng , sư phạm mầm non hệ đại học , sư phạm mầm non hồng đức , sư phạm mầm non học những gì , sư phạm mầm non khối gì , sư phạm mầm non làmgì , sư phạm mầm non khối nào , sư phạm mầm non kiên giang , ngành sư phạm mầm non thi khối nào , khoa sư phạm mầm non , kết luận sư phạm mầm non , liên thông sư phạm mầm non , luyện thi sư phạm mầm non , học lớp sư phạm mầm non , sư phạm mầm non nha trang , sư phạm mầm non hà nội , sư phạm mầm non thi những môn nào , học phí ngành sư phạm mầm non , sư phạm mầm non đại học sư phạm , phần thi năng khiếu sư phạm mầm non , trường sư phạm mầm non thành phố hồ chí minh , giải quyết các tìnhhuống sư phạm mầm non , trường sư phạm mầm non quận 9 , bí quyết thi năng khiếu sư phạm mầm non , rèn luyện nghiệp vụ sư phạm mầm non , sư phạm mầm non tuyển sinh , tuyển sinh sư phạm mầm non tphcm 2016 , tuyển sinh ngành sư phạm mầm non , nghiệp vụ sư phạm mầm non , thi vào sư phạm mầm non , nghiệp vụ sư phạm mầm non tphcm , xét tuyển sư phạm mầm non , xét tuyển sư phạm mầm non tphcm , đại học từ xa sư phạm mầm non , đại học từ xa huế sư phạm mầm non , xét tuyển trung cấp sư phạm mầm non

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *